top of page

Kinh nghiệm đi Bãi Ghềnh Bàng Đà Nẵng check in tựa trời Tây - 52hz

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là một thị thành biển xinh đẹp, hiền hòa. Nơi đây luôn hấp dẫn du khách gần xa bởi những địa danh như: biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng,… Và đâu đấy Đà Nẵng vẫn tồn tại một “viên ngọc đại dương” với vẻ đẹp hoang vu, cuốn hút ấy là Ghềnh Bàng. Cộng 52hz khám phá xem Ghềnh Bàng mang gì hấp dẫn nhé!

1. Liên hệ Ghềnh Bàng Đà Nẵng ở đâu?

Ghềnh Bàng nằm cách trọng tâm TP Đà Nẵng 20km, nằm trên bán đảo Sơn Trà thuộc thị xã Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Nơi đây được xem là điểm tới lý tưởng cho những du khách thích khám phá và thích đi “phượt”.



2. Chỉ dẫn các con phố đi Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Để tới được Ghềnh Bàng, du khách đi theo đường Võ Nguyên Giáp và tuyến đường Hoàng Sa để lên bán đảo Sơn Trà. Cung trục đường này mang thể kể là cung các con phố đẹp nhất của đô thị biển Đà Nẵng. Khi tới bán đảo Sơn Trà, du khách phải gửi xe và đi bộ xuống Ghềnh Bàng. Từ đây, du khách phải đi bộ hơn 1km các con phố rừng với phổ biến dốc cao dựng đứng, phổ biến đá sỏi và cây cối um tùm.

quả tình đường chinh phục “viên ngọc đại dương” này không dễ dàng. Đây sẽ là 1 địa điểm du hý Đà Nẵng không thể bỏ lỡ dành cho những ai mê khám phá. Lưu ý, Cả nhà nên bám vào những cây bên rừng và dây rừng để đi xuống sẽ thuận lợi hơn. Hãy nỗ lực vô cùng và vượt qua giới hạn của mình, 1 Ghềnh Bàng có bờ đại dương đẹp như trời Tây sẽ hiện ra trước mắt bạn ngay thôi.



3. Khám phá vẻ đẹp Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Sau khoảng 30 phút vượt qua đoạn tuyến phố đầy sỏi đá, bấp bênh. Trước mắt bạn Ghềnh Bàng hiện ra có vẻ đẹp hoang sơ đầy huyền hoặc, cộng sở hữu ấy là các khối đá lớn nhỏ và làn nước biển trong vắt.

có thể kể hình ảnh đặc trưng ở đây chính là các khối đá lớn nằm tản mạn ấp ủ lấy tuyến phố bờ biển dài chừng 2km. Tới đây, du khách sẽ hòa mình vào khung cảnh tình cờ với gió biển, mang ghềnh đá và cây xanh. Cây cối ở đây luôn tốt tươi quanh quéo năm, đặc trưng lúc vào mùa bàng thay lá, khung cảnh bỗng phát triển thành lãng mạn lạ lùng. 1 Background tuyệt đẹp cho bạn tha hồ tạo ra các bức ảnh “thần sầu” đấy!

cùng sở hữu ấy là hình ảnh 2 vách đá dựng đứng cao 3-4m tạo thành cánh cổng tự dưng đón chào các đợt sóng vỗ. Khung cảnh hùng vĩ cùng mang cảnh sắc nên thơ, Ghềnh Bàng Đà Nẵng sẽ là một điểm đến thú vị, đem đến các cung bậc xúc cảm khác nhau cho du khách.

Chính vì vẻ đẹp hoang vu của ghềnh Bàng đã kéo theo 1 lượng khách du lịch rất đông. Tuy nhiên, do tinh thần của rộng rãi du khách tham quan còn kém dẫn tới địa điểm này thường xuyên xuất hiện rác thải. Cho nên, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng kêu gọi cộng đồng chung tay bảo kê môi trường du hý tại Ghềnh Bàng nói riêng, Bán đảo Sơn Trà nói chung có phương châm “Vì một môi trường xanh-sạch-đẹp”.



4. Review các hoạt động tại bãi Ghềnh Bàng Đà Nẵng

sở hữu thể nhắc Ghềnh Bàng là 1 trong các địa điểm du hý Đà Nẵng thu hút rất đông bạn teen, đặc biệt là “phươt thủ”. Vì nơi đây không chỉ thử thách bạn bởi đoạn trục đường khó nhằn, hay chinh phục bạn bởi khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng. Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng còn là một nơi xuất sắc mang các hoạt động cực thú vị.

4.1. Lạn ngắm san hô tại Ghềnh Bàng Sơn Trà

1 trong những trò tiêu khiển khá thú vị ở Ghềnh Bàng là lặn san hô. Những cụm san hô mọc tất cả, đa sắc màu, giúp cho khách du lịch rất thích thú.

Lặn san hô là 1 trong những trò giải trí tương đối đặc trưng của những bãi biển tại Đà Nẵng. Với đặc trưng nguồn nước trong lành cùng có những loài sinh vật biển phổ quát. Bãi biển Ghềnh Bàng là nơi đây tập hợp các nguyên tố tạo điều kiện cho du khách cảm thấy như được hòa vào tình cờ.

4.2. Cắm trại Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Đây là hoạt động rất được Anh chị trẻ yêu thích. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn từng khảnh khắc tại đây. Cộng bạn bè cắm trại, thưởng thức những món nướng hấp dẫn, cộng nhau hát hò và vừa ngắm cảnh biển trời bát ngát. Đây sẽ là 1 trải nghiệm đáng nhớ cho bạn đấy!



4.3. Trải nghiệm câu cá tại Ghềnh Bàng

Câu cá cũng là một hoạt động thú vị. Thường thì chỉ có người dân địa phương đến đây câu, vì họ biết được câu khu vực nào sẽ mang cá. Nhưng bạn cũng nên trải nghiệm câu cá tại đây 1 lần. Ko quan yếu là câu với cá hay ko mà quan trọng là bạn sẽ được trải nghiệm câu cá ở một khung cảnh tuyệt đẹp. Trên là trời, dưới là biển xanh bát ngát, cộng tiếng sóng biển rì rào, bạn sẽ thấy cuộc đời luôn là một màu xanh hi vẳng.

4.4. Check in bãi Ghềnh Bàng ở Đà Nẵng

Đứng giữa quang cảnh đẹp như thế này mà không “kéo máy” ra chụp thì quả là đáng nuối tiếc. Những mỏm đá to, nhỏ, tuyến đường bờ biển tuyệt đẹp hay những tán cây xanh mát luôn là một background “sống ảo” cực độ đấy!

Cùng với đó là hình ảnh hai vách đá dựng đứng cao 3-4m tạo thành cánh cổng tự nhiên như đón chào những đợt sóng tới. Khung cảnh hùng vĩ cùng với cảnh sắc nên thơ, Ghềnh Bàng Đà Nẵng sẽ là một điểm đến thú vị, hứa hẹn mang đến cho du khách mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Xem Thêm: Kinh nghiệm tham quan Bãi Ghềnh Bàng Đà Nẵng check in tựa trời Tây - 52hz

4 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page