top of page

công viên Tượng Cát Forgotten Land tại Phan Thiết - Mũi Né

Lần đầu tiên xuất hiện bên trên trái đất công viên tượng cát Mũi Né Forgotten Land siêu hầm hố. Với quy mô rộng lớn cùng các tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật rực rỡ nơi đây hứa hẹn sẽ là vấn đề Du Lịch tại Phan Thiết rất là lôi kéo. Cùng công ty chúng tôi đi tìm hiểu vị trí này trải qua nội dung bài viết sau bạn nhé!

công viên tượng cát Mũi Né ở đâu?

Bạn không nhất thiết phải chiêm ngưỡng qua Hình ảnh hay tivi. Bạn có thể chứng kiến những bức tượng được thiết kế bằng cát thật tại công viên tượng cát Forgotten Land. Đấy là một công viên lạ mắt nằm bên trên đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.



không cần thiết phải xem gián tiếp qua Ảnh hay tivi, bạn cũng có thể tận mắt chiêm ngưỡng các bức tượng cát thật sự tại công viên tượng cát Forgotten Land ở Bình Thuận. Công viên Tượng cát Forgotten Land nằm bên trên đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

chính thức khai trương mở bán từ thời điểm ngày 29/01/2017, với diện tích S khoảng 1,3 ha. Công viên tượng cát trưng bày vô vàn những tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật ý nghĩa. Tuy nhiên điều đặc biệt là những tác phẩm này đều được thiết kế từ 100% cát tự nhiên ở Phan Thiết. Bên trên thực ra các nghệ nhân chỉ sử dụng 2 nguyên liệu là cát và nước trộn với nhau. Hoàn toàn không có thêm chất phụ gia nào trong những tác phẩm cát.

Có gì ở công viên tượng cát Mũi Né?

Mẹ thiên nhiên đã vô cùng ưu tiên khi ban Tặng Kèm cho vùng đất Phan Thiết đầy nắng, gió, biển và cát. Không những các đồi cát vàng đầy mê hoặc mà tại đây còn tồn tại cát đỏ. Nguyên vật liệu này sẽ là một “báu vật” của thẩm mỹ điêu khắc tượng cát. Nhờ các bàn tay đầy tài hoa của những nghệ nhân, các công trình tượng cát Thành lập và hoạt động.



không ít tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ đặc sắc

công viên tượng cát Mũi Né đc xây đắp với chủ đề “Cổ tích & truyền thuyết của việt nam cùng Thế Giới”. Chính vì thế đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật quen thuộc với người dân việt nam. Đó là những mẩu chuyện cổ tích, ngụ ngôn mà phần lớn ai ai cũng biết tới, ai cũng từng nghe qua. Có thể nói tới như: Con cáo và con quạ, Con cáo và chùm nho, Chú mèo Đi Hia, Sơn tinh Thủy tinh, mỹ nhân and Quái thú…

Mỗi tác phẩm đều đc những nghệ thân trau chuốt rất chi là khéo léo & thổi hồn vào phía bên trong. Nhờ thế các tác phẩm đều mang tới cho người thưởng lãm các cảm nhận riêng biệt. Mẩu truyện mà những bức tượng truyền tải đc xây đắp chân thật đến mức khiến bạn trầm trồ.


2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page