top of page

Kinh nghiệm du hý Bãi Bụt Đà Nẵng chi tiết nhất 2022

Bãi Bụt Đà Nẵng là 1 trong ít oi những bãi biển còn giữ được vẻ đẹp hoang vu, rất nên thơ và đậm chất riêng. Bãi Bụt nằm giữa 1 eo biển, đột nhiên kết hợp, thái bình sở hữu cát trắng, sóng biển vỗ rì rào và các ngọn núi vẫn còn xanh màu cây cối và rêu phong. Nếu bạn đã từng mê đắm vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà thì hãy đừng bỏ qua Bãi Bụt nhé. Cùng 52hz khám phá tất tần tật về địa điểm du hý Bãi Bụt Đà Nẵng nhé!



Đôi nét về bãi Bụt Đà Nẵng

1. Bãi Bụt nằm ở đâu?

Bãi Bụt là một địa điểm du lịch tương đối mới mẻ nằm trên bán đảo Sơn Trà, cụ thể là phía Nam núi Sơn Trà. Bãi Bụt bà địa điểm du lịch mới được sắm thấy cuối năm 2012. Chính bởi thế, cho đến thời khắc hiện giờ, địa điểm du lịch này vẫn là một điểm du lịch đã đưa vào khai thác những vẫn giữ được nét đẹp hoang vu.

2. Xuất xứ tên Bãi Bụt

phát xuất từ sự tích kỳ thú là hình ảnh Phật bà Quan Thế Âm ẵm Hồng Hài Nhi từ biển vào bờ. Sau ấy người dân đã đặt tên cho bán đảo này là Bãi Bụt (Phật) để hoài tưởng về Phật Bà Quan Âm và cầu bình an cho ngư dân làng chài. Và mang thể đề cập, sự tích này Chùa Linh Ứng Bãi Bụt được hình thành và nằm trên Hòn Thủy sở hữu vị trí lưng chừng núi, cũng là một điểm du lịch rất nức tiếng của Sơn Trà nhắc riêng và của Đà Nẵng tổng thể.

Tại đây mang Tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m, đứng dựa vào vách núi hướng ra biển có gương mặt từ bi là hình ảnh trước hết khắc ghi vào tâm khảm của bất cứ ai khi vừa đặt chân lên Bãi Bụt. Sở hữu các tín đồ của Phật Giáo, Chùa Linh Ứng Bãi Bụt tựa như chốn bồng lai, sở hữu thể xoa dịu mọi nỗi đau khổ hay ưu tư của con người, đem lại cảm giác vô cùng thanh tịnh và thăng bình.

thời khắc đẹp để đi bãi Bụt Đà Nẵng

1. Tháng hai đến tháng 9

thời điểm tháng hai tới tháng 9 là mùa khô của Đà Nẵng, nắng đẹp, ít mưa, ko khí khôn cùng dễ chịu. Chính vì thế, lúc tới mang bãi Bụt vào khoảng thời gian này, việc di chuyển, chuyển di, thăm quan, check in sẽ thuận lợi và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm biển tại Đà Nẵng thanh bình nhất, chưa phải chịu tác động của những cơn bão. Du khách tới đây mùa này với thể thoả thích tắm biển hoặc lặn ngắm san hô cũng rất tuyệt.



2. Tháng 10 đến tháng một năm sau

trong khoảng tháng 10 tới tháng một năm sau, thời tiết không được tốt để du hý bãi Bụt. Bởi lẽ, đây là thời điểm Đà Nẵng bước vào mùa mưa bão. Trời mưa và sương mù sẽ khiến hoạt động thăm quan, du lịch của du khách bị ảnh hưởng phần lớn.

Lưu ý: tuyệt đối ko nên đi du hý Đà Nẵng vào tháng 11 – 12, thời khắc này Đà Nẵng mưa toàn bộ và những cơn bão vẫn luôn túc trực đổ bộ vào Nam Trung Bộ.

hướng dẫn đến bãi Bụt Đà Nẵng

Trước khi tới sở hữu một địa điểm du hý nào ấy, hãy Tìm hiểu thật kỹ phương pháp chuyển di và tuyển lựa phương tiện di chuyển thích hợp có đoàn của mình. Việc Tìm hiểu kỹ hướng dẫn di chuyển giúp du khách tiết kiệm được thời kì chuyển di và ko bị thách giá khi thuê phương tiện, tiêu dùng dịch vụ đưa đón, đi lại tới bãi Bụt.

1. Chỉ dẫn đường đi đến bãi Bụt

Bãi Bụt bí quyết trung thực tâm thị trấn Đà Nẵng khoảng 15km. Để chuyển di ra địa điểm này, chỉ với 1 cung con đường độc nhất để đến được có Bãi Bụt. Giả dụ tính từ lúc trung tâm thành xã, bạn chỉ cần chuyển động tới cầu Thuận Phước, Sau đó đi thẳng ra đến tuyến phố biển rồi rẽ tay trái, vận động thẳng theo hướng Sơn Trà, bạn sẽ tới ngay bãi tắm Bãi Bụt Đà Nẵng. Giả dụ bắt đầu từ biển Mỹ Khê, việc chuyển di ra bãi Bụt sẽ thuần tuý hơn gần như. Bạn chỉ cần đi thẳng tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp rồi chạy xe theo hướng có Phật Quan Âm tới chùa Linh Ứng. Lúc này, bãi Bụt cũng nằm ngay bên cạnh.



2. Phương tiện đi lại

  • Xe máy: di chuyển bằng xe máy giúp bạn mang thể ngắm nhìn hồ hết quang cảnh trên đoạn tuyến phố đi và chủ động hơn trong việc khám phá những địa điểm ven trục đường. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng giao động từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ một ngày.

  • Xe Taxi, grab: ví như gia đình với trẻ em thì taxi là 1 chọn lọc thích hợp để chuyển di đến bãi Bụt. Taxi tại Đà Nẵng có giá khá tốt, giao động từ 150.000 đến 200.000 VNĐ trên 1 lượt đi lại (một chiều).

  • Xe đạp: Xe đạp là tuyển lựa tuyệt vời cho các du khách yêu thích thể thao và khám phá những địa điểm du hý mới. Lúc đi lại bằng xe đạp, du khách nên đạp xe vào sáng sớm để thu giãn ko khí trong lành và ngắm bình minh trên phố đi.

các hoạt động thú vị ở bãi Bụt Đà Nẵng

đến có Đà Nẵng, đừng bỏ qua việc trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn, những trò chơi thú vị trên bãi Bụt nhé! Đây là 1 số hoạt động mà có thể trải nghiệm khi tới có bãi Bụt:

1. Tắm biển Bãi Bụt

tới biển thì kiên cố chẳng thể bỏ qua hoạt động tắm biển. Bãi Bụt là 1 trong các bãi biển hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng khi vẫn giữa được nét nguyên sơ. Có bãi biển hoang vu, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, mát mẻ sẽ tạo cho du khách cảm giác thư giãn sau các ngày khiến việc, học tập bít tất tay, mệt mỏi.



Điểm đặc biệt mà bất chợt ban tặng cho bãi Bụt là màu nước biển tại đây thay đổi 2 màu sắc khác nhau tại hai thời khắc khác nhau trong ngày. Buổi sáng và buổi trưa, nước có màu xanh biếc. Ngoài ra, sang tới buổi chiều, nước lại có màu xanh lục. Chính sự độc đáo này của nước biển Bãi Bụt đã mang lại cho du khách trải nghiệm thú vị.

2. Check In sống ảo

nhắc tới địa điểm check in lí tưởng tại Đà Nẵng, chẳng thể bỏ qua bãi Bụt. Khong cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc, hùng vĩ mang núi rừng ngút ngàn, dịu êm sở hữu bãi biển rì rào sóng vỗ. Tại đây, chỉ cần cầm máy lên, bạn sẽ với ngay shoot ảnh cực đẹp. Mang các tín đồ đam mê sống ảo, bãi Bụt vững chắc sẽ không làm cho Các bạn thất vẳng.

sở hữu các cặp đôi đang kiếm tìm địa điểm chụp ảnh cưới hay đi tuần trăng mật, bãi Bụt là 1 địa điểm lí tưởng, mang đến cho bạn các bức ảnh kỷ niệm xuất sắc mà cho đến lúc nhìn lại, bạn vẫn sẽ cảm nhận được âm thanh và khung cảnh thơ mộng như thời điểm đặt chân lên bãi Bụt.

3. Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô là 1 trong các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách lúc tới có bãi Bụt. Đến có Bãi Bụt, du khách sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô. Bãi san hô tại bãi Bụt lớn và rộng rãi màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ làm cho bạn khôn xiết thích thú.

hiện nay, mang phần lớn công ty du lịch tại Đà Nẵng sản xuất dịch vụ tour lặn ngắm san hô với giá tiền chỉ 250.000 VNĐ/1 người. Giá này đã bao gồm: xe đưa đón và thăm quan các điểm có trong chương trình, cano siêu tốc, ăn trưa tại nhà hàng, chỉ dẫn viên du hý, nước uống, bảo hiểm du lịch, những dụng cụ lặn ngắm san hô,…Đây quả tình là mức giá quá rẻ cho một trải nghiệm khôn xiết khác biệt và xuất sắc.

4. Trải nghiệm câu hải sản

Câu hải sản cũng là 1 hoạt động thú vị lúc đến mang Bãi Bụt. Tại các nhà hàng trên bãi Bụt với cung ứng nhà cung cấp câu hải sản để du khách có dịp được trải nghiệm. Các bạn sẽ được ngồi trên thuyền và thả câu trên biển, tại một điểm sở hữu đa số cá. Trong khoảng thời kì cố định, du khách câu được bao nhiêu cá thì sở hữu thiết chế biến ngay trên tàu để tiêu dùng. Đây mang thể xem là một trải nghiệm mới mẻ và được du khách khôn cùng ưa chuộng khi tới mang bãi Bụt.

5. Công ty team building

Bãi Bụt cũng là một địa điểm đơn vị team building lí tưởng. Bãi cát trải dài, sóng biển vỗ rì rào, quang cảnh bất chợt tuyệt đẹp chính là lí do bãi biển này được ưa chuộng là chọn lọc làm điểm du hý kết hợp team building của những đơn vị.

Tại hoạt động team building, hồ hết mọi người sẽ cộng nhau chơi các trò chơi, vượt qua thử thách và giành lấy thắng lợi. Lúc kết thúc trò chơi, luôn có một thông điệp được gửi đến Anh chị, là các gì mà lãnh đạo mong muốn đem đến cho lực lượng viên chức của mình khi tổ chức hoạt động này.

6. Tổ chức cắm trại, dã ngoại

có ko gian đa dạng, thoáng mát và thơ mộng, bãi Bụt được xem là địa điểm lí tưởng để cắm trại, dã ngoại. Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè, người thương cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ và hát hò, giao lưu, trò chuyện vui vẻ. Tất nhiên, sau lúc rời đi, hãy có theo rác của mình để bảo vệ môi trường, trả lại vẻ đẹp nên thơ vốn sở hữu của bãi Bụt để những vị khách tiếp theo có dịp được cảm nhận vẻ đẹp của bãi Bụt.


Xem thêm: Tuyến đường Đi Bãi Bụt Đà Nẵng - thu giãn ko Gian Cực tuyệt vời



5 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page