top of page

Mũi Yến Bình Thuận mang gì đẹp? Kinh nghiệm đi Mũi thanh bình Thuận 2022

Là 1 trong các đặc sản đảo biển, Mũi Yến Bình Thuận được nếu như thiên đàng hoang sơ còn dấu kín chờ dấu chân du mục khai hoang.

thiên đàng biển trong lành tại Bình Thuận dường như chưa bao giờ thiếu vắng những địa điểm đẹp để các tín đồ đam mê du lịch thả phanh khám phá và chiêm ngưỡng. Hãy tiếp diễn cuộc hành trình khám phá các điểm du hý Bình Thuận của bạn mang một điểm tới mới mẻ có tên là đảo Mũi Yến. Đảm bảo sau bài review này Các bạn sẽ chóng vánh lập hội để đến với nơi đây tức thời thôi!

1 vài nét về mũi Yến Bình Thuận

Được mệnh danh là 1 hòn đảo hoang sơ nằm giấu mình tại Bình Thuận, ko sôi nổi ôn ào như thiên đàng tiêu khiển tại Coco Beach Bình Thuận, Mũi Yến có vẻ đẹp hiền dịu của chiếc lạnh đặc trưng vùng gió biển hay một tẹo tinh khôi của những tia nắng rạng đông hay chiều hoàng hôn nhuộm màu.



Mũi Yến nằm tại huyện Hòa Thắng, thành thị Phan Thiết, Bình Thuận, có các bạn nào muốn thực hiện 1 chuyên đi du lịch phượt Phú yên tự túc với điểm xuất hành từ đô thị Hồ Chí Minh cũng với thể xem nơi đây đích thực là 1 điểm đến lý tưởng và thú vị. Quãng tuyến đường chỉ dài khoảng 250km mà thôi!

tuy nhiên nơi đây cũng khá gần với các địa điểm du hý khác nên Anh chị em có thể phối hợp thăm quan đi một nơi nhưng thăm quan được phổ thông điểm du hý cho chuyến hành trình của mình nhé! Ngoài ra Anh chị em sở hữu ý định muốn du hý phượt tại đây cũng nên cân nói vì tuyến đường đi tương đối xấu và ko hoàn toàn tiện dụng ví như bạn ko phải 1 "xế" cứng.

I. Mũi Yến có đẹp không?

kiên cố là rất đẹp! Hãy tin mình đi! Nếu như bạn đang khát khao muốn chọn lựa 1 điểm đến mới để đổi gió sau các ngày dài ngột ngạt tại đô thị thì nhất mực phải đến mang nơi đây nhé, đảo Yến Bình Thuận mang 1 nét đẹp hoang sơ và dịu dàng lắm đó , đảm bảo cực kì thích hợp sở hữu những tâm hồn muốn rong chơi và tận hưởng 1 ngày yên bình .

Vẻ đẹp của Mũi Yến được tính vào từng thời điểm trong ngày mang rạng đông óng ánh qua các tia sương sớm chiếu xuống mặt biển hay những vùng đất đầy nắng và gió của Bình Thuận, tan chảy trong đó là bức tranh thủy mặc có những dải đất nhỏ nhô ra phía mặt biển.



Ở phần đất đỏ với màu phù sa khá giống mang suối Tiên Mũi Né, màu đỏ của Mũi Yến phối hợp có nước trong xanh của biển và sự mênh mông kì vĩ của đại dương . Có không gian lý tưởng như Mũi Yến Anh chị em mang thể tận hưởng quang cảnh trong lành phối hợp có một bữa tiệc bbq nhỏ ở trên biển và thưởng thức những món hải sản. Không những thế xa xa phía đảo còn có những đàn chim đang chao liệng thập thò giống như các bản nhạc trầm du dương của đảo biển.

Thêm vào nữa là vẻ đẹp của đảo Yến không chỉ rõ nét vào ban ngày mà còn là cả vào buổi đêm có bầu trời đầy sao cộng tiếng gió lộng của biển và tiếng sóng vỗ rì rào vào các bờ cát đỏ.

giả dụ nhắc về vẻ đẹp của Mũi Yến cứng cáp sẽ phải cần đa dạng hơn thời kì để kể tới và miêu tả . Chắc chắn kể đến đây đã sở hữu khá đa dạng bạn muốn trải nghiệm một chuyến hành trình du lịch đảo Yến rồi đúng không? Hãy để chúng mình giúp bạn nhé!

II. Kinh nghiệm du hý Mũi Yến Bình Thuận mới nhất 2019

có những bạn lần đầu đi du lịch tại Mũi Yến chắc chắn sẽ mang các bỡ ngỡ cộng những thắc mắc còn bỏ ngỏ như lộ trình chuyển di thế nào, hành trình ăn ở hay chơi gì và những trải nghiệm thú vị bạn nên trải nghiệm. Tất tần tật các băn khoăn đó sẽ được chúng mình trả lời trong phần tiếp theo của bài viết sau đây nhé!

1 . Nên đi du hý đảo Yến vào thời điểm nào?

Cũng giống như những điểm du hý khác như Cổ Thạch Bình Thuận hay đảo Phú Quý, tháng 3 hay trong khoảng mùa khô trong khoảng tháng 10 - 3 năm sau là phù hợp nhất để Các bạn thực hành chuyến du lịch và khởi đầu cuộc hứa nho nhỏ có tình ái to tại nơi đây!



không những thế Cả nhà cũng tránh đi vào những mùa mưa bão vì con đường di chuyển qua Mũi Yến Bình Thuận tương đối cạnh tranh một chút và cát sỏi tương đối phổ biến , cũng không hoàn toàn xuất sắc cho những cuộc vui vào ngày mưa, thậm chí là thiếu an toàn.

2. Đảo Yến ở đâu? Hướng dẫn tuyến phố nhanh nhất cho Cả nhà đi phượt

Người ta vẫn thường Mũi Yến giống như một nửa thanh xuân mà chỉ lúc còn tuổi trẻ sở hữu nhiều máu nóng chúng ta mới thèm khát được đi và trải nghiệm.

Mũi Yến Bình Thuận nằm tại huyện Hòa Thắng, thành phố Phan Thiết , tỉnh giấc Bình Thuận, trên dọc trục đường đi với qua đồi cát Bình Thuận và chỉ bí quyết tầm 4km mà thôi, hơi thuận tiện trong việc đi lại và kết hợp khám phá phổ quát cảnh đẹp khác nhau.

hướng dẫn trục đường đi nhanh và ngắn: có môt đường đi chung mà mình tin bất kì Cả nhà dân phượt nào cũng khá cần yếu trong hành trình đi lại của mình, giả dụ tuyển lựa đi phượt, xuất phát trong khoảng trung chân tình xã Hồ Chí Minh đi qua Hồ Cốc với quãng các con phố dài 130km và đi qua Đồng rán Suối Nghệ.

lịch trình cụ thể như sau: Anh chị đi qua phà Cát Lái và băng qua quốc lộ 51 tới Hắc Dịch Tóc Tiên sau đấy đi qua trục đường số một đến Bình Ba Đá Bạc và qua Suối Rao,đến biển Hồ Cốc Các bạn có thể giới hạn chân check in vài kiểu ảnh đẹp rồi lại tiếp diễn xuất phát đi qua ven biển Bàu Trắng là đến nơi.

mang chuyến đi phượt với khoảng cách hơi như thế này, Anh chị em lưu ý bảo dưỡng e và rà soát bình xăng trước khi đi nhé!

Xem Thêm: Mũi Yến Bình Thuận mang gì đẹp? Kinh nghiệm đi Mũi thanh bình Thuận 2022


5 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page